Tại sao ECOLIFE luôn là lựa chọn hàng đầu của các đối tác sử dụng dịch vụ Google

Công ty cổ phần truyền thông ECOLIFE Việt Nam là Đối tác nhiều năm của Google Partners.

Đội ngũ chuyên gia của ECOLIFE cung cấp các giải pháp kỹ thuật số (digital marketing) cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Các dịch vụ nổi bật như:

  • Tư vấn chiến lược marketing/digital marketing
  • Quản lý tài khoản quảng cáo cho doanh nghiệp
  • Thiết kế website/Landing page
  • Đào tạo các kỹ năng về digital marketing
  • Xây dựng và hỗ trợ theo dõi đội ngũ digital marketing cho doanh nghiệp

ECOLIFE rất vinh hạnh được công nhận là Đối tác xuất sắc của nhiều đối tác hàng đầu trong các lĩnh vực: Tài chính, ngân hàng, viễn thông, gia dụng… Việc được các Đối tác đánh giá là đơn vị tận tâm, chuyên nghiệp thực sự là một thành tích quan trọng, giúp chứng minh hiệu quả hoạt động vượt trội của LASENTA với khách hàng và trong ngành quảng cáo trực tuyến.

ECOLIFE cũng là đơn vị đồng hành với hàng loạt các chương trình Google Partners đã trải qua những thay đổi lớn để chuẩn bị nền tảng số Digital Marketing, bao gồm cả việc định nghĩa lại ý nghĩa của việc trở thành một Đối tác xuất sắc thông qua những yêu cầu mới và nâng cao cũng như mang đến những lợi ích mới cho Đối tác xuất sắc để giúp họ phát triển và gặt hái thành công với Google Ads.

“Xin chúc mừng các Đối tác xuất sắc đã lọt vào nhóm 3% những Đối tác hàng đầu của Google tại [quốc gia]. Những công ty này đã trở nên nổi bật nhờ sự tận tâm trong việc nâng cao kiến thức chuyên môn về sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới và giúp những khách hàng hiện tại phát triển. Chúng tôi rất mong được hỗ trợ những công ty này trong việc trợ giúp khách hàng của họ thành công khi kinh doanh trên mạng.”
– Davang Shah, Giám đốc bộ phận tiếp thị của Google Ads

ECOLIFE là một trong những Đối tác xuất sắc quản lý tài khoản Google Ads thay cho những thương hiệu và doanh nghiệp khác. Nhiệm vụ của chương trình là hỗ trợ các công ty bằng cách cung cấp những công cụ cải tiến, tài nguyên và sự hỗ trợ để tạo điều kiện cho khách hàng của họ phát triển và thành công khi kinh doanh trên mạng.

ECOLIFE xin chân thành cảm ơn:

  • Sự hỗ trợ tuyệt vời từ đội ngũ chuyên gia của Google. Điều này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc giúp LASENTA cung cấp các giải pháp giá trị cho khách hàng trong lĩnh vực tiếp thị số (digital marketing)
  • Sự đồng hành và phát triển tập thể nhân viên ECOLIFE để cùng nhau chinh phục những thành công trong công việc
  • Sự đồng hành của quý khách hàng trong thời gian qua và mong muốn sự đồng hành này sẽ phát triển bền vững.